"เชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างสรรค์กฎหมายเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน"

อินเทอร์เน็ตเพื่อกฎหมายประชาชน
Blognone
Share |

Suthichai Online - ข่าวประจำวัน

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"นัดเดท" เดินหน้าสู่ Dating Agency ...ครบวงจรรายแรกของไทย !

วันที่ 04 มิถุนายน พ.ศ. 2552 ปีที่ 33 ฉบับที่ 4111  ประชาชาติธุรกิจ


"นัดเดท" เดินหน้าสู่ Dating Agency ...ครบวงจรรายแรกของไทย !





เทรนด์ของสังคมเปลี่ยน หนุ่มสาววัยทำงานหารักจากโลกออนไลน์และระบบจัดหาคู่เพิ่มมากขึ้น สวนกระแสเศรษฐกิจ ต้นไอเดียพร้อมเดินหน้าเปิดตัว "NadDate Exclusive" บริการจัดหาคู่ตรงใจหนุ่มสาวที่ยังโสด พร้อมตั้งเป้าอันดับหนึ่งสู่ professional dating agency ในธุรกิจแม่สื่อครบวงจรรายแรกของไทยที่มีทั้งระบบ online และ matchmaking

นทีทอง ทองไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิร์วานา จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ "นัดเดทดอตคอม" (NadDate.com) ผู้เป็นสื่อกลางการสานสัมพันธ์ของคน วัยทำงานที่มีมาตรฐานในระดับสากล เปิดเผยว่า จากประสบการณ์กว่า 3 ปีในการให้บริการสื่อรักออนไลน์สำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่มีคุณภาพ ทำให้เข้าใจถึงพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายที่ส่วนใหญ่มีอาชีพการงานที่ดีและมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง แต่ด้วยภารกิจที่รับผิดชอบมีมากมายทำให้คนเหล่านี้ไม่มีเวลาพบกับคนใหม่ๆ ในสังคมที่แตกต่าง ซึ่งเว็บไซต์ได้เข้ามามีบทบาทในการเป็นช่องทางที่จะนำไปสู่การพบกับเพื่อนใหม่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างกันในการเป็นเพื่อน คนรักหรือแม้กระทั่ง คู่ชีวิต โดยในปัจจุบันเว็บไซต์นัดเดทดอตคอมมีสมาชิกเข้ามาใช้บริการแล้วจำนวนกว่า 100,000 คน และมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มของผู้ใช้บริการสื่อรักออนไลน์ทั่วโลกทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงานที่มีอายุระหว่าง 25-35 ปี จากการสำรวจพบว่า 80% ยอมจ่ายเงินเพื่อใช้บริการสื่อรักออนไลน์ในการหาคู่หรือคนรัก

อย่างไรก็ตามยังมีคนหนุ่มสาววัยทำงานคุณภาพอีกจำนวนหนึ่งที่มีความพร้อมเรื่องฐานะที่มั่นคง แต่ไม่มีความพร้อมในเรื่องเวลาที่จะเข้ามาหาคู่เดต

ด้วยตนเองในระบบออนไลน์ จึงเป็นช่องว่างทางการตลาดที่ทำให้ NadDate Exclusive เปิดตัวขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของหนุ่มสาวที่ไม่มีเวลา โดยทีมงานจะทำหน้าที่ แมตชิ่งคู่เดตที่มีคุณสมบัติตรงใจที่สุดของทั้งสองฝ่าย ซึ่งในช่วงแรกจะเปิดให้บริการเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

จุดเด่นของ NadDate Exclusive คือการที่มีฐานข้อมูลคนทำงานคุณภาพจำนวนกว่า 100,000 คนทั่วประเทศ จากระบบออนไลน์ที่ทำให้สามารถหา "คู่เดต" ที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับที่สมาชิกต้องการได้ในเวลาอันรวดเร็ว และด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับรองมาตรฐานสากลจากสถาบัน Matchmaking Institute ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหน่วยงานมาตรฐานที่รับรองมาตรฐานของการให้บริการแห่งเดียวในโลก อีกทั้งเรามีระบบ intelligent matching and screening ที่ใช้ควบคู่กับการสัมภาษณ์เพื่อค้นหาคู่เดตที่ตรงใจกับสมาชิกให้มากที่สุด จากจุดแข็งทั้งหมดนี้จะสามารถผลักดันให้ NadDate Exclusive ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเหมือนกับ NadDate Online ที่มียอดผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นทุกวัน

โดย NadDate Online สามารถเป็นสื่อกลางให้หนุ่มสาววัยทำงานรักกันแล้วมากกว่า 1,000 คู่ เนื่องจากมีระบบการจับคู่แมตชิ่งที่สามารถบอกเปอร์เซ็นต์ความ เข้ากันได้ระหว่างเพื่อนสมาชิก ระบบส่งข้อความ แชตออนไลน์และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงกิจกรรมต่างๆ การพบปะสังสรรค์ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังมีบทความสาระเรื่องความรักให้ผู้ใช้บริการได้อ่านเพื่อเกิดประโยชน์สูงสุด

"การเปิดให้บริการของเราใน 2 รูปแบบ ทั้งระบบออนไลน์และบริการจัดหาคู่ จะทำให้นัดเดทดอตคอมเป็นผู้ให้บริการอันดับหนึ่งในธุรกิจแม่สื่อ ที่ได้มาตรฐานและ ครบวงจรเป็นรายแรกของประเทศไทย" นางนทีทองกล่าวสรุป


หน้า 48
http://www.matichon.co.th/prachachat/view_news.php?newsid=02biz03040652&sectionid=0214&day=2009-06-04


Windows Live™: Keep your life in sync. Check it out!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
http://facthai.wordpress.com/ ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/ http://twitter.com/jiew