"เชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างสรรค์กฎหมายเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน"

อินเทอร์เน็ตเพื่อกฎหมายประชาชน
Blognone
Share |

Suthichai Online - ข่าวประจำวัน

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิว

วันที่ 8 มิถุนายน 2552 เวลา 00:00 น.

เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิว

ใครที่ไม่รู้จะเลือกใส่เสื้ออย่างให้เหมาะกับสีผิว วันนี้เดลินิวส์ออนไลน์มีเทคนิคมากฝาก...

1. คนที่ใบหน้าแดงเปล่งปลั่ง : ควรใส่เสื้อผ้า สีเขียวชาหรือสีเขียวแก่ ไม่เหมาะที่จะใส่เสื้อสีเขียวสด เพราะจะทำให้ดูไม่ทันสมัย

2. คนที่ใบหน้าออกเหลือง : ควรใส่เสื้อผ้า สีน้ำเงินหรือสีฟ้า ไม่เหมาะที่จะใส่เสื้อสีน้ำเงินแก่ สีคราม สีกรมท่า เพราะจะทำให้ใบหน้าดูเหลืองมากยิ่งขึ้น

3. คนที่มีสีหน้าอิดโรยผิดปกติ : ควรใส่เสื้อสีขาว เพื่อให้ดูมีสุขภาพดี ไม่เหมาะที่จะใส่เสื้อสีเทา สีม่วง เพราะจะทำให้ดูเหมือนอ่อนเพลียยิ่งขึ้น

4. คนที่มีสีผิวขาวเหลือง : ควรใส่เสื้อผ้าโทน สีอบอุ่นแลดูอ่อนโยน เช่น สีชมพู สีส้ม ไม่เหมาะจะใส่เสื้อผ้าสีเขียวและสีเทาอ่อน เพราะจะดูเหมือนเป็น คน “ขี้โรค”

5. คนที่มีสีผิวคล้ำ : ควรใส่เสื้อผ้าสีอ่อน สว่าง เช่น สีเหลืองอ่อน สีชมพูอ่อน สีขาว เป็นต้น เพราะจะสะท้อนความสว่างของสีผิว

6. คนที่มีผิวไม่ละเอียด : ควรใส่เสื้อที่ทำจาก สิ่งทอที่มีหลากสี มีลายนูนเว้า ไม่เหมาะที่จะใส่เสื้อทำจากสิ่งทอสีอ่อนที่มีลวดลายประณีต.

รู้อย่างนี้แล้ว ลองนำไปคำแนะนำนี้ไปเลือกเสื้อผ้าใส่ให้เหมาะกับสีผิวได้.

http://www.dailynews.co.th/web/html/popup_news/Default.aspx?ColumnId=74702&NewsType=2&Template=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
http://facthai.wordpress.com/ ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/ http://twitter.com/jiew