"เชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างสรรค์กฎหมายเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน"

อินเทอร์เน็ตเพื่อกฎหมายประชาชน
Blognone
Share |

Suthichai Online - ข่าวประจำวัน

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ครูเชียงใหม่ไล่คนแบงก์ออมสินจำนวน3คน และเปิดโปงการบริหารงานของคณะกรรมการเครือข่ายพัฒนาชีวิตครูเชียงใหม่ชุดเก่า

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552 16:25
ครูเชียงใหม่ขับไล่คนแบงก์ออมสินเมินปล่อยกู้งุบงิบเงินปันผล60ล้าน

สมาชิกเครือข่ายพัฒนาชีวิตครูจังหวัดเชียงใหม่นำโดยนายกร กาญจ์กนกพร ประธานเครือข่ายพัฒนาชีวิตครูจังหวัดเชียงใหม่ ชุดใหม่ชุมนุมเพื่อประท้วงขับไล่พนักงานธนาคารออมสิน จำนวน3คน และเปิดโปงการบริหารงานของคณะกรรมการเครือข่ายพัฒนาชีวิตครูเชียงใหม่ชุดเก่า โดยอ้างว่าไม่มีความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส ไม่ยอมคืนเงินปันผลให้ครูที่เป็นสมาชิกกว่าสองพันคนในจังหวัดเชียงใหม่เป็นเงินจำนวนประมาณ 60 ล้านบาท ขณะที่ 75 จังหวัดทั่วประเทศได้รับไปแล้ว

อีกทั้งไม่ยอมปล่อยเงินกู้ให้สมาชิกมาสองปีแล้ว โดยได้รวมตัวกันที่หน้าสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการ และสวัสดิภาพชีวิตครูจังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นได้เคลื่อนขบวนไปที่อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และธนาคารออมสินภาค 7 ทั้งนี้ ผู้ชุมนุมได้ยื่นหนังสือถึงผู้อำนวยการธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ โดยมีนางพนิดา โรจน์รัตน์ศิริกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 7 เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งจะกลับมาฟังคำตอบภายใน 7 วัน หากยังไม่มีความคืบหน้าจะดำเนินมาตรการกดดันต่อไป


Windows Live™: Keep your life in sync. Check it out!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
http://facthai.wordpress.com/ ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/ http://twitter.com/jiew