"เชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างสรรค์กฎหมายเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน"

อินเทอร์เน็ตเพื่อกฎหมายประชาชน
Blognone
Share |

Suthichai Online - ข่าวประจำวัน

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

นางแบบสาววัย 17 รอดพ้นขุมนรกทาสรัก"เจ้าชายมาเลย์" หลังถูกทรมาน ข่มขืน ฉีดยาจนอ้วกเป็นเลือด

วันที่ 01 มิถุนายน พ.ศ. 2552 เวลา 15:26:05 น.  มติชนออนไลน์

นางแบบสาววัย 17 รอดพ้นขุมนรกทาสรัก"เจ้าชายมาเลย์" หลังถูกทรมาน ข่มขืน ฉีดยาจนอ้วกเป็นเลือด

นางแบบวัยรุ่น ลูกครึ่งอินโดนีเซีย-อเมริกัน วัย 17 ปี หนีรอดพ้นขุมนรกแห่งความทรมานทางร่างกายและจิตใจ จากเงื้อมมือเจ้าชายแห่งรัฐกลันตัน มาเลเซียได้ หลังชีวิตแต่งงานของเธอเต็มไปด้วยความเจ็บปวด ทั้งถูกข่มขืน ล่วงละเมิด ทรมาน ฉีดยาจนอ้วกเป็นเลือด แม่ลั่นฟ้องร้องทางกฎหมายแน่

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ว่า น.ส.มาโนฮารา โอเดเลีย พีโนต์ นางแบบวัยรุ่น ลูกครึ่งอินโดนีเซีย-อเมริกัน วัย 17 ปี ได้กลับสู่ครอบครัวของเธอที่อินโดนีเซียแล้ว โดยการที่เธอแอบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากตำรวจสิงคโปร์ เพื่อหลุดพ้นจากการถูกล่วงละเมิด ข่มขืนและทรมาน  ภายหลังการใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกับ เต็งกู เตเมงกอง โมฮัมหมัด ฟาครีย์ เจ้าชายแห่งรัฐกลันตัน ของมาเลเซีย  เมื่อปี 2551 ที่ผ่านมา 
 
นางเดซี่ ฟาจาริน่า มารดาของเธอ กล่าวว่า จะฟ้องร้องทางกฎหมาย และตำหนิรัฐบาลมาเลเซียกับอินโดนีเซียที่ช่วยกันพยายามปกปิดข้อกล่าวหาเรื่องที่มาโนฮาร่า ถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยการถูกมีดโกนเฉือนบริเวณหน้าอก

ขณะที่รัฐบาลมาเลเซีย ปฏิเสธคำขอของนางเดซี่ ที่ต้องการพบบุตรสาว และขัดขวางไม่ให้เธอเข้าประเทศ ส่วนสถานทูตอินโดนีเซีย ก็อ้างว่า มาโนฮาร่า สบายดีและใช้ชีวิตอยู่กับสามีใหม่
 
ด้าน มาโนฮารา  กล่าวว่า ชีวิตประจำวันในวังของเธอ คือการถูกข่มขืน ถูกล่วงละเมิด ถูกทรมาน และบางทีก็ถูกฉีดยาจนอาเจียนเป็นเลือด นอกจากนี้เธอยังถูกขังในห้องนอน โดยมียามรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และเวลาที่เธอโวยวายก็จะถูกฉีดยากล่อมประสาท หลังจากหนีมาได้ราวปาฏิหาริย์ ตอนที่เดินทางไปยังสิงคโปร์ มาโนฮาร่า บอกว่า จิตใจเธอยังบอบช้ำต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

การแต่งงานที่ราวกับเทพนิยายของนางแบบวัยรุ่นผู้นี้ ได้กลายเป็นเรื่องราวที่เหนือจินตนาการสำหรับชาวอินโดนีเซีย  โดยเธอใช้โอกาสช่วงระหว่างร่วมขบวนเสด็จเพื่อตรวจพระวรกายของ สุลต่าน เพตรา ชาห์ ที่ 2 พระบิดาของเจ้าชายฟาครีย์ ซึ่งตำรวจได้แจ้งต่อเจ้าชายฟาครีย์ว่า พระองค์อาจถูกจำคุก ถ้าไม่ปล่อยมาโนฮาราไป

มาโนฮารา กล่าวว่า สามารถหนีจากองครักษ์มาได้ ด้วยการกดปุ่มฉุกเฉินในลิฟต์ของโรงแรม ทำให้พวกเขาไม่กล้าวิ่งตามเธอ เพราะรู้ว่าจะถูกกล้องรักษาความปลอดภัยจับภาพไว้ได้
 
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1243844850&grpid=01&catid=06




What can you do with the new Windows Live? Find out

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
http://facthai.wordpress.com/ ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/ http://twitter.com/jiew