"เชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างสรรค์กฎหมายเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน"

อินเทอร์เน็ตเพื่อกฎหมายประชาชน
Blognone
Share |

Suthichai Online - ข่าวประจำวัน

วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

Wasu โหรวสุ วิเคราะห์ดวงนายหล่อหลักลอย

 
วิเคราะห์ดวงนายหล่อหลักลอย


นายหล่อหลักลอย เวรจริงวะ เกิดวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2507 ที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศ UK เนื่องจากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนเลยใช้การปรับเวลาให้เท่าประเทศไทยตามสถานที่เกิดประมาณได้ว่าลัคนาราศีกันย์

ดวงแบบนี้ไม่ว่าให้อาจารย์โหรไหนทำนายก็คงไม่มีใครคิดว่าจะได้เป็นเป็นใหญ่โตถึงระดับนายก เพราะดวงไม่ได้มีอุดมเกณฑ์ได้เป็นใหญ่เป็นโต การที่นายหล่อหลักลอยได้เป็นนายกทำให้พวกที่ไม่เชื่อบรรดาโหรทั้งหลายถือโอกาศถล่มคำพยากรณ์โหรทัั้ั้งหลายว่าทำนายผิด แต่ที่ผมจะมาพูดนี้คือสิ่งที่โหรหลายคนไม่ได้ทำนาย และเป็นสาเหตุที่ทำให้หล่อหลักลอยได้เป็นนายกจริงๆ ซึ่งโหรส่วนใหญ่มองข้าม

จุดเด่นของดวงชะตาที่มองแล้วเห็นได้ชัดคือ ดาวจันทร์ร่วมดาวพฤหัสในมุมศุภะของดวงชะตา คนที่มีดาวแบบนี้มักจะทำอะไรไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจผู้ใหญ่เท่าไรนัก แต่กลับเป็นที่รักที่เอ็นดูของผู้ใหญ่ เพราะด้วยลักษณะของดาวที่เป็นทั้งคู่ธาตุ และคู่ขัดแย้ง อะไรที่เป็นความขัดแย้งยิ่งทำให้คนนี้ๆ มีหน้ามีตากับผู้ใหญ่มากขึ้นเ่ท่านั้น แม้ฝีมือจะไม่เอาไหนก็ตาม จุดนี้เป็นจุดหนึ่งที่ทำให้อภิสิทธ์เริ่มเป็นที่สนใจของอำมาตย์

จุดต่อมาคือคนนี้ๆ มีดาวพุธเล็งเสาร์เ็ป็นวินาศในดวงชะตาดาวพุธของนายคนนี้เป็นเดชเล็งดาวเสาร์ที่เป็นศรี แปลว่าปกติคนนี้ๆ เป็นคนพูดแล้วไม่ค่อยมีคนฟัง แต่เพราะโบราณว่าพุธ สิงค์ ธนู มีนอย่ากลัวว่าตัวทราม ดาวพุธในราศีสิงห์ทำให้คำพูดแม้จะไม่ค่อยมีคนฟัง หรือฟังแล้วไมไ่ด้สาระ แต่เมื่อไรที่คนเริ่มฟังนายคนนี้มากขึ้นไปสักพักก็จะหลงไหลได้ปลื้ม แถมทำให้นายคนนี้ดูดีมีอำนาจขึ้นมาทันที และการมีดาวศรีเป็นอริเล็ง การพูดธรรมดาทั่วไปนายคนนี้จะดูไม่เด่นเลย ต้องพูดสไตล์หาเรื่อง แขวะ สร้างศัตรู ถ้าพูดสไตล์นี้นายคนนี้จะกลายเป็นจุดสนใจ และเป็นจุดเด่นและมีคนที่มีความเห็นแบบเดียวกัน หรือไม่ค่อยรู้เรื่องรุ้ราวชมชอบทันที

สุดท้ายมีดาวอาทิตย์เป็นมหาจักรในลาภะ แม้จะเป็นกาลีแต่เนื่องจากกำลังดาวที่เป็นมหาจักรทำให้คนนี้ๆ ชอบกระตือรือร้นที่จะทำเรื่องไร้สาระไม่เป็นประโยชน์ แต่ด้วยความเป็นกาลีในความเป็นมหาจักรคนทั่วไปกลับไปนิยมชมชอบว่าเป็นคนไฟแรง กระตือร้น ลืมดูไปว่านายคนนี้กำลังทำผิด เช่นเรื่องกรณีขอพระราชทานนายก และบอยคอตไม่ลงเลือกตั้ง ทำไมคนกลับเชียร์ทั้งๆ ที่มันไม่ถูกต้อง

โบราณว่าคนมีดาวมหาจักรจะเป็นใหญ่ต้องบุกบ่าผ่าฟันโฉงเฉง ก็คงเข้าโฉลกนี้เพราะนายอภิสิทธ์กว่าจะได้มาเป็นนายกก็ใช้ปากสร้างปัญหา ชะเลียอำมาตย์ ทำเรื่องเสียหายเยอะมากพอสมควรก็ไม่แปลกที่คนนี้จะได้เป็นนายก แ่ต่อำนาจที่แท้จริงหาได้มีไม่เพราะดวงก็บอกว่าเดชวินาศ อำนาจไม่ได้อยู่ที่ตัวเองแต่อยู่ที่อำมาตย์ หรือผู้ใหญ่ที่ช่วยให้ตัวเองได้ขึ้นมาเป็นนายกนั่นเอง

ช่วงที่อภิสิทธ์ได้เป็นนายกนั้นดาวจันทร์ และ พฤหัสโคจรได้ปทุมเกณ์ แปลว่าคนนี้เป็นใหญ่ได้ด้วยการให้ผู้มีบารมีในบ้านเมืองหนุนหลัง และผู้เป็นใหญ่คนนั้นยังเป็นคนเพศหญิงด้วย ช่วงที่ขึ้นเป็นนายกสังเกตุได้ว่าผู้หญิงในบ้านเมืองบ้าคนหล่อกรี๊ดนายกคนนี้ดีหมดเพราะอิทธิพลของดาวจันทร์

ดวงนายหล่อหลักลอยคนนี้จะมีปํญหาเมื่อไร ถ้าตามดวงเมืองหลัง 14 ธค.52 ที่ผ่านมานายคนนี้ดวงตกพฤหัสจรเป็นอริกับดวงชะตา จะมีปัญหาภายในมากมายประกอบกับมีดาวราหูยกมาเล็งราหู อังคาร และศุกร์ในดวง ช่วงนี้นายหล่อหลักลอยจะมีปัญหาเรื่องชื่อเสียงถูกกล่าวหามีคดีความ หรือข่าวที่เสื่อมเสีย (ราหูเล็งราหู) มีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์ จะมีอาการหลุดๆ พูดจาไม่มีหลักการ ใส่ร้ายคนซึ่งจะทำให้คนอื่นเห็น เป็นคนปากเสีย (ราหูเล็งอังคาร) และมีปัญหาเรื่องการเงิน ของใช้เสียหาย ถูกขโมย (ราหูเล็งศุกร์) แต่พอเข้า 26 เมษา ดาวพฤหัสจะยกเข้าไปเล็งดวงชะตาของนายหล่อหลักลอยตรงนี้จะทำให้นายหล่อหลักลอย หลุดพ้นข้อกล่าวหาทั้งหมด เนื่องจากมีผู้ใหญ่เพศหญิงเข้ามาช่วย อีกทั้งดาวพฤหัสที่ได้เกณ์นี้จะทำให้นายหล่อหลักลอยอยู่เป็น นายกไปได้ต่อแต่ว่า ทั้งดาวอังคาร ยังไม่ขยับจนกว่าจะ 27 พค. 53 และราหูนั้น ยังไม่ขยับจนกว่าจะถึงปี 54 แปลว่านายหล่อหลักลอยอาจจะไม่ได้เป็นนายกหลังจาก 27 พค. 53 นี้ก็เป็นได้เนื่องจากถูกผู้ใหญ่สับเปลี่ยนหน้าที่ เพื่อแลกกับการไม่ต้องถูกโยนเข้าไปในฝูงมหาป่าที่รอขย้ำ หรือเลี่ยงการโดนคำครหาจากภายนอกว่าไม่เป็นกลาง ดังนั้นถ้าคนเสื้อแดงจะพิฆาตนายหล่อหลักลอยให้จมดินก็ต้องรีบดำเนินการก่อน 25 เมษายนนี้ และยังไม่สามารถไว้ใจได้ว่าอำมาตย์จะเลิกลาเพราะแนวโน้มประเทศไทยจะมีความรุนแรง มีทหารออกมายุ่งการเมืองมากขึ้นหลังจากวันที่ 27 พค. 53

ส่วนบั้นปลายชีวิตของนายหล่อหลักลอยหลักจากหลุดจากการเป็นนายกแล้วชีวิตจะเป็นอย่างไร คำตอบคืออยู่เมืองไทยมิได้เนื่องจากกลัวโดนยำ หรือถูกคู่แค้นตามล้างผลาญนั่นเอง ฟันธง!
 

Wasu โหรวสุ วิเคราะห์ดวงนายหล่อหลักลอย



--
โปรดอ่านบล็อก
http://www.pridiinstitute.com
http://www.nakkhaothai.com
http://apps.facebook.com/blognetworks/index.php
http://www.roundfinger.com/
http://twitter.com/sweetblog
http://twitter.com/oknewsblog
http://twitter.com/okblogger
http://twitter.com/sat191
http://www.pacc.go.th/
http://twitter.com/okblogchan
http://twitter.com/sun1951
http://twitter.com/smeblogger
http://twitter.com/seminarblog
http://twitter.com/sunnewsblog
http://twitter.com/okworldblog
http://twitter.com/ktblogger
http://twitter.com/sundayblog
http://twitter.com/mondayblog
http://twitter.com/tuesdayblog
http://twitter.com/wednesdayblog
http://twitter.com/thursdayblog
http://twitter.com/fridayblog
http://twitter.com/saturdayblog
http://www.deepsouthwatch.org/node/687
http://www.tu.ac.th/org/ofrector/tu_council/record/nopporn.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
http://facthai.wordpress.com/ ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/ http://twitter.com/jiew